ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ซื้อมั้ย? เป๊ปพูดถึงการดึงฮาแลนด์ร่วมทัพแมนฯ ซิตี้

19 มีนาคม 2565, 18:42 น.  ·  274


ซื้อมั้ย? เป๊ปพูดถึงการดึงฮาแลนด์ร่วมทัพแมนฯ ซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ระบุ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพเลย พร้อมบอกว่าจะไม่มีวันเอาเรื่องขาดกองหน้าอาชีพมาพูดเกี่ยวกับผลงานของทีมด้วย

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพแต่อย่างใด

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ซิตี้ ขาดหัวหอกตัวเป้าตามธรรมชาติที่จะทำประตูให้ทีมแบบเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขามีข่าวกับกองหน้าหลายราย โดยที่ ฮาแลนด์ คือคนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุด จนถึงขนาดที่ว่าหลายวันก่อนมีการเปิดเผยว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากันได้แล้ว

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "นับตั้งแต่ที่ผมมาทำงานนี่ที่น่ะในทุกเดือนหรือทุกๆ 2 เดือนคนจะชอบพูดกันว่าเราจะเซ็นสัญญากับนักเตะสัก 50 คนได้ ฟังนะ ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะพูดเกี่ยวกับคนที่ไม่ได้อยู่กับทีมของผม เขาเป็นนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ และเราก็มีโปรแกรมที่หนักหนาสาหัสรออยู่"

"ตลาดการเสริมทัพจะเริ่มขึ้นตอนจบฤดูกาล และหลายอย่างจะเกิดขึ้น ในอีก 5, 6 หรือ 7 ปีหลังจากนี้ผมอาจจะพูดว่าสโมสรแห่งนี้ต้องการกองหน้า และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาผมอาจจะเคยพูดแบบนั้นอยู่ 1 ครั้ง แต่ผมจะไม่มีวันพูดหรอกว่าเราจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวด้วยสาเหตุที่ว่าเราไม่มีกองหน้าอาชีพ"


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์